Koi Thé là một thương hiệu trà sữa bắt nguồn từ xứ sở trà sữa Đài Loan, hiện đang được rất nhiều bạn trẻ ở Sài Gòn ưa chuộng, dưới đây là menu trà sữa The Koi Thé:

Thức uống Giá

Best Seller

Trà Sữa Trân Châu Hoàng Kim (S) 48.000
Trà Sữa Trân Châu Hoàng Kim (M) 67.000
Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen (S) 65.000
Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen (M) 91.000

New Series

Hồng Trà Sữa Milo Ô (S) 43.000
Hồng Trà Sữa Milo Ô (M) 60.000
Milo Ô (S) 40.000
Milo Ô (M) 56.000
Milo Ô Macchiato (S) 43.000
Milo Ô Macchiato (M) 60.000

Signature Macchiato

Hồng Trà Macchiato (S) 43.000
Hồng Trà Macchiato (M) 60.000
Lục Trà Macchiato (S) 43.000
Lục Trà Macchiato (M) 60.000
Mứt Đào Macchiato (S) 57.000
Mứt Đào Macchiato (M) 80.000
Mứt Xoài Macchiato (S) 57.000
Mứt Xoài Macchiato (M) 80.000
Cacao Macchiato (S) 58.000
Cacao Macchiato (M) 81.000
Lục Trà/Hồng Trà Hương Hazelnut Macchiato (S) 53.000
Lục Trà/Hồng Trà Hương Hazelnut Macchiato (M) 74.000
Lục Trà/Hồng Trà Hương Caramel Macchiato (S) 53.000
Lục Trà/Hồng Trà Hương Caramel Macchiato (M) 74.000

Milk Tea

Lục trà sữa (S) 43.000
Lục trà sữa (M) 60.000
Trà Sữa Hương Hazelnut (S) 48.000
Trà Sữa Hương Hazelnut (M) 67.000
Hồng Trà Sữa (S) 43.000
Hồng Trà Sữa (M) 60.000
Lục Trà Sữa Mật Ong (S) 45.000
Lục Trà Sữa Mật Ong (M) 63.000
Trà Sữa Caramel (S) 48.000
Trà Sữa Caramel (M) 67.000
Cacao Sữa (S) 48.000
Cacao Sữa (M) 67.000
Trà Sữa Đường Đen (S) 50.000
Trà Sữa Đường Đen (M) 70.000
Trà Sữa Mật Ong (S) 45.000
Trà Sữa Mật Ong (M) 63.000

Flavored Tea

Lục Trà/Hồng Trà Mật Ong (S) 40.000
Lục Trà/Hồng Trà Mật Ong (M) 56.000
Lục Trà/Hồng Trà Đào (S) 43.000
Lục Trà/Hồng Trà Đào (M) 60.000
Lục Trà Lài (S) 33.000
Lục Trà Lài (M) 46.000
Assam Hồng Trà (S) 33.000
Assam Hồng Trà (M) 46.000
Lục Trà/Hồng Trà Xoài (S) 43.000
Lục Trà/Hồng Trà Xoài (M) 60.000
Lục Trà/Hồng Trà Yakult (S) 47.000
Lục Trà/Hồng Trà Yakult (M) 66.000
Lục Trà/Hồng Trà Hazelnut (S) 38.000
Lục Trà/Hồng Trà Hazelnut (M) 53.000
Lục Trà/Hồng Trà Caramel (S) 38.000
Lục Trà/Hồng Trà Caramel (M) 53.000

Seasonal Beverages

Đào Macchiato (S) 57.000
Đào Macchiato (M) 80.000
Lục Trà Đào Mật Ong (S) 50.000
Lục Trà Đào Mật Ong (M) 70.000
Yakult Đào (S) 57.000
Yakult Đào (M) 80.000

Tea Latte/Fresh Milk

Sữa Tươi Trân Châu Hoàng Kim (S) 58.000
Sữa Tươi Trân Châu Hoàng Kim (M) 81.000
Sữa Tươi Đường Đen (S) 60.000
Sữa Tươi Đường Đen (M) 84.000
Fresh Milk (S) 53.000
Fresh Milk (M) 74.000

Yakult

Yakult Xoài (S) 57.000
Yakult Xoài (M) 80.000
Yakult Đào (S) 57.000
Yakult Đào (M) 80.000

Các món trà sữa được yêu thích tại The Koi Thé

Menu Koi rất đa dạng, từ trà đến trà sữa và nổi bật nhất là Maccchiato. Black Tea Macchiato có thể được xem là “best – seller” ở Koi menu, thành phần tạo nên thức uống hảo hạng này là hồng trà cực kỳ đậm vị trà, bên trên được phủ lớp macchiato mềm, béo với vị rất thanh dịu. Bên cạnh đó, nhắc đến trà sữa Koi thì khó có thể bỏ qua món Lục trà sữa mật ong, chỉ cần nhấp một ngụm, có thể nói là vị đậm đà và béo cộng với mùi thơm của ly trà sữa này làm bạn khó mà quên được.

Koi Vietnam drink

Ngoài ra, một món nữa mà khi đến KOI Thé bạn nên nếm thử đó chính là Matcha latte. Đây là thức uống mới nhưng lại làm cho khá nhiều bạn trẻ “say mê”.

Về The Koi Thé

Koi Thé là một thương hiệu trà sữa xuất sứ từ Đài Loan, tại đây thương hiệu này được biết đến với tên gọi là 50 Lan và là top 6 thương hiệu trà sữa nhất định phải thử khi đặt chân đến đất nước này. Năm 2007, 50 Lan khai trương cửa hàng đầu tiên tại Singapore. Năm 2015, 50 Lan chính thức đổi tên thành Koi Thé và đây cũng là năm đánh dấu Koi Thé có mặt tại Sài Gòn, Việt Nam.

Hiện tại, với sự đa dạng của Koi menu, độ phủ sóng của thương hiệu này đã lan tỏa khắp thị trường châu Á như tại các nước Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Myanmar,… hay thậm chí cả trời Âu cũng có sự xuất hiện của thương hiệu này, điển hình chính là thành phố New York của Hoa Kỳ. Riêng ở Viêt Nam, đến nay Koi Thé có tổng cộng 35 cửa hàng tại TP HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng & Bình Dương.

Uong tra ca koi viet nam

Mới đây, Koi Thé ra mắt trà sữa chai lớn với chất lượng “chuẩn không cần chỉnh”, nhằm đa dạng hóa hơn nữa lựa chọn cho thực khách. Với cách pha trà truyền thống mà không phải thương hiệu nào cũng áp dụng, cùng với mong muốn “mang văn hóa trà độc đáo từ Đài Loan” vươn ra thế giới, The Koi Thé có lẽ  đã – đang – và sẽ mãi là thương hiệu khiến cho giới trẻ mê mẩn, người lớn yêu thích.

Kết luận

Trong rất nhiều thương hiệu trà sữa đang ở mặt ở Việt Nam nói riêng và Sài Gòn nói chung, menu Koi có thể được xem là một trong những “vị” trà sữa đặc biệt khó quên, đã thử một lần thì chắc chắn bạn sẽ muốn uống thêm lần nữa.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *