Koi Thé là một thương hiệu trà sữa bắt nguồn từ xứ sở trà sữa Đài Loan, hiện đang được rất nhiều bạn trẻ ở Sài Gòn ưa chuộng, dưới đây là menu trà sữa The Koi Thé:
Thức uống | Giá |
---|---|
Best Seller |
|
Trà Sữa Trân Châu Hoàng Kim (S) | 48.000 |
Trà Sữa Trân Châu Hoàng Kim (M) | 67.000 |
Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen (S) | 65.000 |
Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen (M) | 91.000 |
New Series |
|
Hồng Trà Sữa Milo Ô (S) | 43.000 |
Hồng Trà Sữa Milo Ô (M) | 60.000 |
Milo Ô (S) | 40.000 |
Milo Ô (M) | 56.000 |
Milo Ô Macchiato (S) | 43.000 |
Milo Ô Macchiato (M) | 60.000 |
Signature Macchiato |
|
Hồng Trà Macchiato (S) | 43.000 |
Hồng Trà Macchiato (M) | 60.000 |
Lục Trà Macchiato (S) | 43.000 |
Lục Trà Macchiato (M) | 60.000 |
Mứt Đào Macchiato (S) | 57.000 |
Mứt Đào Macchiato (M) | 80.000 |
Mứt Xoài Macchiato (S) | 57.000 |
Mứt Xoài Macchiato (M) | 80.000 |
Cacao Macchiato (S) | 58.000 |
Cacao Macchiato (M) | 81.000 |
Lục Trà/Hồng Trà Hương Hazelnut Macchiato (S) | 53.000 |
Lục Trà/Hồng Trà Hương Hazelnut Macchiato (M) | 74.000 |
Lục Trà/Hồng Trà Hương Caramel Macchiato (S) | 53.000 |
Lục Trà/Hồng Trà Hương Caramel Macchiato (M) | 74.000 |
Milk Tea |
|
Lục trà sữa (S) | 43.000 |
Lục trà sữa (M) | 60.000 |
Trà Sữa Hương Hazelnut (S) | 48.000 |
Trà Sữa Hương Hazelnut (M) | 67.000 |
Hồng Trà Sữa (S) | 43.000 |
Hồng Trà Sữa (M) | 60.000 |
Lục Trà Sữa Mật Ong (S) | 45.000 |
Lục Trà Sữa Mật Ong (M) | 63.000 |
Trà Sữa Caramel (S) | 48.000 |
Trà Sữa Caramel (M) | 67.000 |
Cacao Sữa (S) | 48.000 |
Cacao Sữa (M) | 67.000 |
Trà Sữa Đường Đen (S) | 50.000 |
Trà Sữa Đường Đen (M) | 70.000 |
Trà Sữa Mật Ong (S) | 45.000 |
Trà Sữa Mật Ong (M) | 63.000 |
Flavored Tea |
|
Lục Trà/Hồng Trà Mật Ong (S) | 40.000 |
Lục Trà/Hồng Trà Mật Ong (M) | 56.000 |
Lục Trà/Hồng Trà Đào (S) | 43.000 |
Lục Trà/Hồng Trà Đào (M) | 60.000 |
Lục Trà Lài (S) | 33.000 |
Lục Trà Lài (M) | 46.000 |
Assam Hồng Trà (S) | 33.000 |
Assam Hồng Trà (M) | 46.000 |
Lục Trà/Hồng Trà Xoài (S) | 43.000 |
Lục Trà/Hồng Trà Xoài (M) | 60.000 |
Lục Trà/Hồng Trà Yakult (S) | 47.000 |
Lục Trà/Hồng Trà Yakult (M) | 66.000 |
Lục Trà/Hồng Trà Hazelnut (S) | 38.000 |
Lục Trà/Hồng Trà Hazelnut (M) | 53.000 |
Lục Trà/Hồng Trà Caramel (S) | 38.000 |
Lục Trà/Hồng Trà Caramel (M) | 53.000 |
Seasonal Beverages |
|
Đào Macchiato (S) | 57.000 |
Đào Macchiato (M) | 80.000 |
Lục Trà Đào Mật Ong (S) | 50.000 |
Lục Trà Đào Mật Ong (M) | 70.000 |
Yakult Đào (S) | 57.000 |
Yakult Đào (M) | 80.000 |
Tea Latte/Fresh Milk |
|
Sữa Tươi Trân Châu Hoàng Kim (S) | 58.000 |
Sữa Tươi Trân Châu Hoàng Kim (M) | 81.000 |
Sữa Tươi Đường Đen (S) | 60.000 |
Sữa Tươi Đường Đen (M) | 84.000 |
Fresh Milk (S) | 53.000 |
Fresh Milk (M) | 74.000 |
Yakult |
|
Yakult Xoài (S) | 57.000 |
Yakult Xoài (M) | 80.000 |
Yakult Đào (S) | 57.000 |
Yakult Đào (M) | 80.000 |
Các món trà sữa được yêu thích tại The Koi Thé
Menu Koi rất đa dạng, từ trà đến trà sữa và nổi bật nhất là Maccchiato. Black Tea Macchiato có thể được xem là “best – seller” ở Koi menu, thành phần tạo nên thức uống hảo hạng này là hồng trà cực kỳ đậm vị trà, bên trên được phủ lớp macchiato mềm, béo với vị rất thanh dịu. Bên cạnh đó, nhắc đến trà sữa Koi thì khó có thể bỏ qua món Lục trà sữa mật ong, chỉ cần nhấp một ngụm, có thể nói là vị đậm đà và béo cộng với mùi thơm của ly trà sữa này làm bạn khó mà quên được.
Ngoài ra, một món nữa mà khi đến KOI Thé bạn nên nếm thử đó chính là Matcha latte. Đây là thức uống mới nhưng lại làm cho khá nhiều bạn trẻ “say mê”.
Về The Koi Thé
Koi Thé là một thương hiệu trà sữa xuất sứ từ Đài Loan, tại đây thương hiệu này được biết đến với tên gọi là 50 Lan và là top 6 thương hiệu trà sữa nhất định phải thử khi đặt chân đến đất nước này. Năm 2007, 50 Lan khai trương cửa hàng đầu tiên tại Singapore. Năm 2015, 50 Lan chính thức đổi tên thành Koi Thé và đây cũng là năm đánh dấu Koi Thé có mặt tại Sài Gòn, Việt Nam.
Hiện tại, với sự đa dạng của Koi menu, độ phủ sóng của thương hiệu này đã lan tỏa khắp thị trường châu Á như tại các nước Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Myanmar,… hay thậm chí cả trời Âu cũng có sự xuất hiện của thương hiệu này, điển hình chính là thành phố New York của Hoa Kỳ. Riêng ở Viêt Nam, đến nay Koi Thé có tổng cộng 35 cửa hàng tại TP HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng & Bình Dương.
Mới đây, Koi Thé ra mắt trà sữa chai lớn với chất lượng “chuẩn không cần chỉnh”, nhằm đa dạng hóa hơn nữa lựa chọn cho thực khách. Với cách pha trà truyền thống mà không phải thương hiệu nào cũng áp dụng, cùng với mong muốn “mang văn hóa trà độc đáo từ Đài Loan” vươn ra thế giới, The Koi Thé có lẽ đã – đang – và sẽ mãi là thương hiệu khiến cho giới trẻ mê mẩn, người lớn yêu thích.
Kết luận
Trong rất nhiều thương hiệu trà sữa đang ở mặt ở Việt Nam nói riêng và Sài Gòn nói chung, menu Koi có thể được xem là một trong những “vị” trà sữa đặc biệt khó quên, đã thử một lần thì chắc chắn bạn sẽ muốn uống thêm lần nữa.