Gong Cha lần đầu tiên được thành lập vào năm 2006 tại Đài Loan, hiện nay chuỗi cửa hàng Gong Cha đã mở rộng trên khắp 19 quốc gia với 1.500 cửa hàng và con số này vẫn tiếp tục tăng trưởng không ngừng. Dưới đây là menu:
Thức uống | Giá |
---|---|
Trà sữa |
|
Trà sữa khoai môn | 56.000 |
Trà sữa matcha | 56.000 |
Trà sữa matcha đậu đỏ | 62.000 |
Trà sữa oolong 3J | 62.000 |
Trà sữa pudding đậu đỏ | 56.000 |
Trà sữa chocolate | 56.000 |
Trà sữa sương sáo | 52.000 |
Trà sữa trân châu đen | 52.000 |
Trà sữa xoài trân châu đen | 62.000 |
Trà sữa đào | 58.000 |
Best Seller |
|
Okinawa latte | 62.000 |
Sữa tươi Okinawa | 56.000 |
Trà Oolong Gong Cha | 56.000 |
Trà sữa Hokkaido | 52.000 |
Trà sữa Okinawa | 62.000 |
Trà sữa Oolong | 52.000 |
Trà sữa trà xanh | 49.000 |
Trà sữa trà đen | 49.000 |
Trà đen Gong Cha | 52.000 |
Trà nguyên chất |
|
Trà Alisan | 45.000 |
Trà Oolong | 45.000 |
Trà bí đao | 45.000 |
Trà bí đao Alisan | 45.000 |
Trà xanh | 42.000 |
Trà đen | 42.000 |
Trà trái cây |
|
QQ trà xanh trái cây | 56.000 |
Trà Alisan trái cây | 54.000 |
Trà trái cây đá xay | 68.000 |
Trà xanh dâu | 52.000 |
Trà xanh trái cây | 52.000 |
Trà xanh vải | 52.000 |
Trà xanh đào | 54.000 |
Trà đen vải | 52.000 |
Trà đen đào | 54.000 |
Latte series |
|
Xoài matcha latte – M | 62.000 |
Đào latte | 64.000 |
Thức uống đặc biệt |
|
Trà Alisan Gong Cha | 56.000 |
Trà bí đao Gong Cha | 56.000 |
Trà xanh Gong Cha | 52.000 |
Thức uống sáng tạo |
|
Trà Alisan vải | 52.000 |
Trà Alisan xoài | 52.000 |
Trà Oolong vải | 52.000 |
Thức uống đá xay |
|
Matcha đá xay | 68.000 |
Okinawa kem sữa đá xay | 68.000 |
Chocolate đá xay | 68.000 |
Dâu oreo đá xay | 68.000 |
Xoài đá xay | 68.000 |
Yakult đào đá xay | 68.000 |
Perfect match |
|
Dâu latte | 62.000 |
Trà đen dâu | 52.000 |
Seasonal drink – Longan series |
|
Trà Oolong long nhãn táo đỏ | 55.000 |
Trà xanh long nhãn táo đỏ | 55.000 |
Sữa tươi long nhãn táo đỏ | 56.000 |
Topping mới – Vị ngon mới |
|
Trà sữa Dolce trân châu hoàng kim | 58.000 |
Trà trái cây trân châu hoàng kim | 62.000 |
Trà sữa trân châu hoàng kim | 58.000 |
Những điểm đặc biệt trong menu của Gongcha
Gong Cha menu luôn được cập nhật phù hợp xu hướng hiện nay , điển hình như trà sữa Gong Cha hiện nay đã lên tới hơn 20 vị như trà sữa khoai môn, trà sữa trân châu hoàng kim, trà sữa xoài trân châu đen, trà sữa Ôlong, trà sữa matcha đậu đỏ,… mỗi món đều mang nét độc đáo và hương vị chuẩn Đài Loan.
Đối với những ai thích đậm vị trà mà không quá ngọt thì có thể chọn các loại trà như: Trà bí đao, trà Ô long, trà Earl Grey, trà đen, trà xanh,… Đặc biệt là trà Alisan trong Gong Cha Menu có vị thanh nhẹ, không quá ngọt cực kỳ thích hợp cho những bạn đang muốn giảm cân nhưng thèm trà sữa.
Nổi bật là dòng Latte series với những món như: Sữa tươi Okinawa, Cream Brulee Latte, Dâu Latte, Xoài Matcha Latte, Okinawa latte.. Mỗi món có một hương vị riêng như món Xoài Matcha Latte đậm đà vị chua ngọt của xoài, kết hợp với matcha hài hoà với 3 tầng nước đẹp mắt là một trong những sản phẩm nổi bật trong Menu Gong Cha.
Đặc biệt là Gong Cha vừa cho ra mắt hai thức uống từ trà sữa kết hợp với kem trà sữa. Có 2 vị là Dolce Milk Tea Float và Okinawa Latte Float với chương trình “Sweet Summer Waves” với giá dùng thử cực kì hấp dẫn. Ngoài ra còn có rất nhiều loại topping như kem sữa, nha đam, hạt é, trân châu đen, trân châu trắng, đậu đỏ, sương sáo, thạch ai-yu,… khiến cho thực đơn đồ uống của Gongcha càng thêm đa dạng.
Về Gong Cha
Tên gọi Gong Cha xuất phát từ ý nghĩa trong tiếng Hoa là Trà cung đình. Thời xưa, các loại trà thương hạng thường thường được dành cho các vị hoàng thân quý tộc. Ngày nay, Gong Cha mong muốn phục vụ các loại trà chất lượng nhất cho thực khách như tên gọi thương hiệu.
Thương hiệu Gong Cha được công ty TNHH Golden Trust chính thức đưa vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ ngày 11/10/2014 với cửa hàng đầu tiên tại số 79 Hồ Tùng Mậu, quận 1, TP.HCM.
Với bề dày hơn bảy năm hoạt động, công ty TNHH Golden Trust – đơn vị nhượng quyền độc quyền của Gong Cha tại Việt Nam, đã nhanh chóng đưa thương hiệu phát triển và trở thành một trong những điểm đến thân thuộc của các bạn trẻ yêu thích văn hóa trà sữa.
Hiện nay, Gong Cha đã có hơn 50 chi nhánh cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam tại Việt Nam. Gong cha đã và đang càng ngày càng khẳng định vị thế của mình ở thị trường Việt Nam với Menu Gong Cha đa dạng luôn ưu tiên sử dụng các nguyên liệu an toàn, tự nhiên và hợp vệ sinh trong tất cả các sản phẩm nhằm đem đến hương vị tuyệt hảo của các món thức uống.
Bên cạnh đó, Gong Cha mong muốn làm hài lòng khách hàng tốt nhất với tác phong phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, luôn lắng nghe những đóng góp của khách hàng nhằm xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy trong mắt khách hàng.
Kết luận
Trải qua nhiều năm không ngừng phát triển, Gong Cha đã nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu đáng tin cậy trong văn hóa trà sữa với các sản phẩm trà uy tín chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.