Ding Tea hiện là thương hiệu đồ uống lớn nhất của Đài Loan tại Trung Quốc và rất nhanh chóng lan rộng ra xung quanh những nước Châu Á. Khi mang thương hiệu trà sữa Đài Loan này về Việt Nam, Ding Tea Viet Nam đã gặp khá nhiều khó khăn để có thể đàm phán được vị trí độc quyền thương hiệu. Dưới đây là thực đơn của Ding Tea:

Thức uống Giá

Trà sữa

Trà sữan Oolong 35.000
Trà sữa khoai môn 35.000
Trà sữa trân châu 45.000
Trà sữa đậu đỏ 45.000
Trà sữa hạt dẻ 42.000
Trà sữa chocolate 52.000
Trà sữa đường đen 42.000
Trà sữa Hokkaido 42.000
Trà sữa vị hoa nhài 35.000

Yakult & yogurt

Sữa chua vị chanh leo 42.000
Sữa chua chanh leo 42.000
Sữa chua vị dâu 42.000
Sữa chua bưởi 42.000
Sữa chua xoài 39.000
Sữa chua dâu 42.000

Fresh Tea

Trà xanh 28.000
Trà Oolong 28.000
Hồng trà 28.000

Coffee & Chocolate

Chocolate đường đen 39.000
Cà phê đặc biệt 35.000
Cafe Vanilla Pháp 42.000
Cà phê hạt dẻ 42.000
Chocolate vanilla Pháp 42.000
Cà phê Hokkaido 42.000
Chocolate Hokkaido 42.000
Chocolate cổ điển 35.000

Fruit Juice

Nước vải lô hội 45.000
Nước kiwi lô hội 45.000

Những điểm đặc biệt trong menu của Ding Tea

Để luôn có được loại trà tốt nhất, Dingtea đã ký hợp đồng với những nông dân ở vùng cao. Trà được trồng tại những vườn chè với nhiệt độ thấp và có độ cao lên đến 1000m, được lựa chọn tỉ mỉ một đầu-hai-lá nên trà khi pha ra không chỉ toả ra một hương vị ngọt ngào mà còn có mùi thơm đặc biệt. Phần lớn các loại trà đang bày bán trên thị trường đều có xuất xứ từ Trung Quốc, chứa nhiều phụ gia, chất làm ngọt…khiến cho chất lượng trà có sự khác biệt đáng kể so với Ding Tea.

Tất cả nguyên vật liệu bao gồm từ cốc nhựa, ống hút và trang thiết bị đều được nhãn hiệu uy tín xứ Đài cung cấp. Các chuyên gia Đài Loan thường xuyên giám sát chất lượng và đồng thời tất cả các cửa hàng trong hệ thống Ding Tea đều trải qua quá trình đào tạo bài bản để hiểu rằng chất lượng là quan trọng nhất cho sự phát triển của Ding Tea. Do đó, chất lượng của toàn bộ sản phẩm trong Ding Tea Menu tại các cửa hàng ở Việt Nam luôn đạt chuẩn và mang hương vị đồng nhất với các cửa hàng khác ở Đài Loan, ngay cả những đất nước có yêu cầu khắt khe về chẩt lượng như ở Nhật Bản hay Singapore.

Do uong tra den tu Ding Tea

Để làm được điều này, chỉ số chất lượng của tất cả các nguyên liệu và các thành phần được sử dụng trong Dingtea không chỉ đạt chứng nhận SGS Đài Loan, mà họ còn vượt qua 231 bài thử nghiệm chất lượng của SGS Nhật Bản về việc cấp phép nhập khẩu đảm bảo hoàn toàn không sử dụng hương liệu phụ gia để bảo quản. Ngoài ra so với các sản phẩm khác, Ding Tea còn thể hiện văn hóa trà chuyên nghiệp, tinh tế và độc đáo của người Đài Loan.

Nhằm đảm bảo được chất lượng, trà được bảo quản theo quy trình nghiêm ngặt chỉ được pha trực tiếp ngay khi có order của khách hàng. Trà và trân châu chỉ được cấtgiữ tối đa 3 tiếng và không được để lâu hơn 3 tiếng vì sau 3 tiếng trà sẽ bị mất mùi thơm.

Tất cả nguyên liệu của Ding Tea đều là nguyên liệu cao cấp nhất trong dòng trà sữa và được đặt hàng riêng cho Ding Tea sử dụng, không bán bên ngoài thị trường. Bởi vậy khách hàng sẽ cảm nhận được vị thơm của trà, ngậy béo của sữa và vị tươi mát của trái cây trong tất cả sản phẩm trong Menu Ding Tea.

Về Ding Tea

Ding Tea về Việt Nam từ tháng 10/2013, với cửa hàng đầu tiên năm trên phố Lê Đại Hành và cho tới nay đã có tới hơn 100 cửa hàng trà sữa trải dài từ Bắc vào Nam. Các sản phẩm trong Menu Ding Tea với nhiều sự lựa chọn như trà sữa, trà trái cây, kem mouse..và đặc biệt là menu Latte Series mới đã tạo nên một sức hút mạnh mẽ với giới trẻ Việt, tạo nên một trào lưu trong văn hoá trà sữa làm khuynh đảo thị trường đồ uống.

Ding Tea luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm và đoạt được nhiều giải thưởng như Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc, Giải Kim cương Vàng dành cho Sản phẩm Xuất sắc, Giải Vàng do Người tiêu dùng bầu chọn…

Ding Tea uong

Ngoài ra, Ding Tea còn xuất hiện trên báo chí và phương tiện truyền thông như Apple Daily News, tạp chí Next, tạp chí Excellence, tạp chí Global Views…Đây cũng là thương hiệu trà có hương vị khác biệt nhất, đủ tiêu chuẩn và là thương hiệu đồ uống duy nhất để đưa vào giới thiệu tại Shanghai World Expo 2010.

Tại khu vực Châu Á, Ding Tea đã có hơn 350 chuỗi cửa hàng trải rộng từ Bắc vào Nam của Trung Quốc và hơn 650 cửa hàng trên thê giới. Ding Tea hiện tại đã có chi nhánh cửa hàng tại Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kong, Malaisia, Singapore, Việt Nam, Brunei, v.v..

Trong suốt quá trình phát triển của mình Ding Tea luôn tập trung vào việc kết hợp và tạo ra các thức uống trong Ding Tea Menu đạt tới chất lượng cao nhất và có sự khác biệt so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Kết luận

Ding Tea đã phục vụ hàng vạn khách mỗi ngày với hương vị trà sữa & các loại trà hoa quả độc đáo, đã đủ nói lên vị trí của Ding Tea trong lòng giới trẻ Việt Nam. Đi đến đâu Ding Tea cũng nhận được sự yêu quý của khách hàng các nước

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *