The Coffee House là một thương hiệu, một chuỗi quán cà phê theo phong cách năng động, trẻ trung, vừa phù hợp cho các cuộc tụ tập bạn bè, vừa phù hợp cả khi bạn chỉ cần một góc nào đó yên tĩnh để tập trung làm việc, Đây cũng là một nơi đến lý tưởng cho những bạn “ghiền cà phê”. Và dưới đây là danh sách thức uống ở The Coffee House

Thức Uống Giá

Cà Phê

Cà Phê Sữa Đá (S) 32.000
Cà Phê Sữa Đá (M) 35.000
Cà Phê Sữa Đá (L) 38.000
Bạc Xỉu (S) 32.000
Bạc Xỉu (M) 35.000
Bạc Xỉu (L) 38.000
Caramel Macchiato Đá (M) 50.000
Caramel Macchiato Đá (L) 55.000
Latte Đá (M) 50.000
Latte Đá (L) 55.000
Cà Phê Đá Xay (M) 59.000
Cà Phê Đá Xay (L) 65.000
Cold Brew Sữa Tươi (M) 45.000
Cold Brew Sữa Tươi (L) 50.000
Cold Brew Truyền Thống (M) 45.000
Cold Brew Truyền Thống (L) 50.000
Americano Đá (S) 40.000
Americano Đá (M) 45.000
Cappuccino Đá (S) 50.000
Cappuccino Đá (M) 55.000
Mocha Đá (S) 50.000
Mocha Đá (M) 55.000
Espresso Đá 45.000
Cà Phê Đen Đá (S) 32.000
Cà Phê Đen Đá (M) 35.000
Cà Phê Đen Đá (L) 38.000
Cold Brew Phúc Bồn Tử (M) 50.000
Cold Brew Phúc Bồn Tử (L) 55.000
Americano Nóng (S) 40.000
Americano Nóng (M) 45.000
Capuccino Nóng (S) 50.000
Capuccino Nóng (M) 55.000
Caramel Macchiato Nóng (S) 50.000
Caramel Macchiato Nóng (M) 55.000
Espresso Nóng (S) 40.000
Espresso Nóng (M) 45.000
Latte Nóng (S) 50.000
Latte Nóng (M) 55.000
Mocha Nóng (S) 50.000
Mocha Nóng (M) 55.000
Cà Phê Đen Nóng 35.000
Cà Phê Sữa Nóng 35.000
Bạc Xỉu Nóng 35.000

Đá Xay – Chocolate – Matcha

Cà Phê Đá Xay (M) 59.000
Cà Phê Đá Xay (L) 65.000
Cookie Đá Xay (M) 59.000
Cookie Đá Xay (L) 65.000
Sinh Tố Việt Quất 59.000
Chocolate Đá Xay (M) 59.000
Chocolate Đá Xay (L) 65.000
Chanh Sả Đá Xay (M) 49.000
Chanh Sả Đá Xay (L) 55.000
Matcha Đá Xay (M) 59.000
Matcha Đá Xay (L) 65.000
Trà Matcha Latte Đá 59.000
Đào Việt Quất Đá Xay (M) 59.000
Đào Việt Quất Đá Xay (L) 65.000
Socola Nóng/Đá 59.000
Trà Match Latte Nóng 59.000
Phúc Bồn Tử Cam Đá Xay (M) 59.000
Phúc Bồn Tử Cam Đá Xay (L) 65.000
Yogurt Dưa Lưới Phát Tài 59.000

Trà Trái Cây – Trà Sữa

Trà Sữa Oolong Nướng 50.000
Trà Sữa Oolong Nướng Trân Chân (M) 55.000
Trà Sữa Oolong Nướng Trân Chân (L) 60.000
Trà Long Nhãn Hạt Chia 52.000
Hồng Trà Sữa Trân Châu (M) 55.000
Hồng Trà Sữa Trân Châu (L) 60.000
Hồng Trà Latte Macchiato (M) 55.000
Hồng Trà Latte Macchiato (L) 60.000
Trà Phúc Bồn Tử (S) 50.000
Trà Phúc Bồn Tử (M) 55.000
Trà Phúc Bồn Tử (L) 50.000
Trà Sữa Mắc Ca Trân Châu (M) 50.000
Trà Sữa Mắc Ca Trân Châu (M) 55.000
Trà Đào Cam Sả – Đá (S) 45.000
Trà Đào Cam Sả – Đá (M) 52.000
Trà Đào Cam Sả – Đá (L) 59.000
Trà Đen Macchiato (M) 50.000
Trà Đen Macchiato (L) 55.000
Trà Hạt Sen – Đá (S) 45.000
Trà Hạt Sen – Đá (M) 52.000
Trà Hạt Sen – Đá (L) 59.000
Trà Đào Cam Sả – Nóng 52.000
Trà Hạt Sen – Nóng 52.000
Hồng Trà Sữa – Nóng 50.000

Review menu The Coffee House

Menu The Coffee House có tầm 50 món khác nhau, đủ loại, đủ hương vị. Ngoài những món nước “best seller” như: cà phê sữa, cà phê đá, cà phê đá xay, trà đào cam sả, ô long hạt sen… đặc biệt hơn có thể nhắc đến chính là Trà đen Macchiato. Trà đen ở đây luôn được ủ mới mỗi ngày nên giữ nguyên được vị chát đặc trưng của lá trà. Ly trà được phủ bên trên một lớp Macchiato bồng bềnh hấp dẫn với vị phô mai mặn mặn, béo béo, đây là một sự kết hợp rất dễ gây thương nhớ đối với khách hàng.

Drinks on The Coffee House menu

Bên cạnh đó, The Coffee House menu còn biết làm mới mình khi kết hợp thêm bánh ngọt, hạt điều, heo sấy, mít sấy, gà xé lá chanh, v.v … giúp cho khách hàng nơi đây “dễ đến mà khó về”. Cũng có lẽ vì điều đó, mà The Coffee House đã sở hữu được một lượng thực khách quen rất đông đảo.

Về The Coffee House

The Coffee House được thành lập năm 2014, sau 5 năm liên tục phát triển chi nhánh và hoàn thiện menu The Coffee House, thương hiệu này trở thành chuỗi cà phê lớn thứ hai của Việt Nam, với hơn 140 cửa hàng ở 18 tỉnh thành trên nước Việt Nam.

The Coffee House được  đánh giá cao về tốc độ phát triển cũng như sự táo bạo khi cho ra mắt ứng dụng di động riêng của mình vào tháng 6/2016, đây là một quyết định mang tính “đi trước thời đại” khi xét đến hành vi khách hàng của thị trường Việt Nam lúc bấy giờ ,và cũng là lựa chọn Branding rất thông minh của thương hiệu này.

Friends at The Coffee House

Một trong những điều nữa tạo dưng nên thương hiệu The Coffee House đáng nhắc đến đó chính là sự “quan tâm”, The Coffee House có rất nhiều chương trình về trách nhiệm cộng đồng, như chuỗi hoạt động về môi trường bằng cách thay thế toàn bộ ống hút nhựa bằng ống hút sinh học phân hủy hoàn toàn trên toàn quốc; hay hành trình “cảm ơn những người hùng thầm lặng”, gần đây nhất là hành trình “từ hành động nhỏ – tiếp sức cho điều lớn lao”.

Với momg muốn mang mọi người tới gần nhau hơn, The Coffee House hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn của giới trẻ và những người yêu thích không gian cà phê hiện đại.

Kết Luận

Luôn nằm ở các vị trí dễ dàng tìm kiếm, không gian thoải mái cùng với sự đa dạng trong The Coffee House menu, nơi đây đang dần trở thành sự lựa chọn số một của các bản trẻ khi muốn tìm một nơi làm việc và học tập hiện đại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *