The Coffee House là một thương hiệu, một chuỗi quán cà phê theo phong cách năng động, trẻ trung, vừa phù hợp cho các cuộc tụ tập bạn bè, vừa phù hợp cả khi bạn chỉ cần một góc nào đó yên tĩnh để tập trung làm việc, Đây cũng là một nơi đến lý tưởng cho những bạn “ghiền cà phê”. Và dưới đây là danh sách thức uống ở The Coffee House
Thức Uống | Giá |
---|---|
Cà Phê |
|
Cà Phê Sữa Đá (S) | 32.000 |
Cà Phê Sữa Đá (M) | 35.000 |
Cà Phê Sữa Đá (L) | 38.000 |
Bạc Xỉu (S) | 32.000 |
Bạc Xỉu (M) | 35.000 |
Bạc Xỉu (L) | 38.000 |
Caramel Macchiato Đá (M) | 50.000 |
Caramel Macchiato Đá (L) | 55.000 |
Latte Đá (M) | 50.000 |
Latte Đá (L) | 55.000 |
Cà Phê Đá Xay (M) | 59.000 |
Cà Phê Đá Xay (L) | 65.000 |
Cold Brew Sữa Tươi (M) | 45.000 |
Cold Brew Sữa Tươi (L) | 50.000 |
Cold Brew Truyền Thống (M) | 45.000 |
Cold Brew Truyền Thống (L) | 50.000 |
Americano Đá (S) | 40.000 |
Americano Đá (M) | 45.000 |
Cappuccino Đá (S) | 50.000 |
Cappuccino Đá (M) | 55.000 |
Mocha Đá (S) | 50.000 |
Mocha Đá (M) | 55.000 |
Espresso Đá | 45.000 |
Cà Phê Đen Đá (S) | 32.000 |
Cà Phê Đen Đá (M) | 35.000 |
Cà Phê Đen Đá (L) | 38.000 |
Cold Brew Phúc Bồn Tử (M) | 50.000 |
Cold Brew Phúc Bồn Tử (L) | 55.000 |
Americano Nóng (S) | 40.000 |
Americano Nóng (M) | 45.000 |
Capuccino Nóng (S) | 50.000 |
Capuccino Nóng (M) | 55.000 |
Caramel Macchiato Nóng (S) | 50.000 |
Caramel Macchiato Nóng (M) | 55.000 |
Espresso Nóng (S) | 40.000 |
Espresso Nóng (M) | 45.000 |
Latte Nóng (S) | 50.000 |
Latte Nóng (M) | 55.000 |
Mocha Nóng (S) | 50.000 |
Mocha Nóng (M) | 55.000 |
Cà Phê Đen Nóng | 35.000 |
Cà Phê Sữa Nóng | 35.000 |
Bạc Xỉu Nóng | 35.000 |
Đá Xay – Chocolate – Matcha |
|
Cà Phê Đá Xay (M) | 59.000 |
Cà Phê Đá Xay (L) | 65.000 |
Cookie Đá Xay (M) | 59.000 |
Cookie Đá Xay (L) | 65.000 |
Sinh Tố Việt Quất | 59.000 |
Chocolate Đá Xay (M) | 59.000 |
Chocolate Đá Xay (L) | 65.000 |
Chanh Sả Đá Xay (M) | 49.000 |
Chanh Sả Đá Xay (L) | 55.000 |
Matcha Đá Xay (M) | 59.000 |
Matcha Đá Xay (L) | 65.000 |
Trà Matcha Latte Đá | 59.000 |
Đào Việt Quất Đá Xay (M) | 59.000 |
Đào Việt Quất Đá Xay (L) | 65.000 |
Socola Nóng/Đá | 59.000 |
Trà Match Latte Nóng | 59.000 |
Phúc Bồn Tử Cam Đá Xay (M) | 59.000 |
Phúc Bồn Tử Cam Đá Xay (L) | 65.000 |
Yogurt Dưa Lưới Phát Tài | 59.000 |
Trà Trái Cây – Trà Sữa |
|
Trà Sữa Oolong Nướng | 50.000 |
Trà Sữa Oolong Nướng Trân Chân (M) | 55.000 |
Trà Sữa Oolong Nướng Trân Chân (L) | 60.000 |
Trà Long Nhãn Hạt Chia | 52.000 |
Hồng Trà Sữa Trân Châu (M) | 55.000 |
Hồng Trà Sữa Trân Châu (L) | 60.000 |
Hồng Trà Latte Macchiato (M) | 55.000 |
Hồng Trà Latte Macchiato (L) | 60.000 |
Trà Phúc Bồn Tử (S) | 50.000 |
Trà Phúc Bồn Tử (M) | 55.000 |
Trà Phúc Bồn Tử (L) | 50.000 |
Trà Sữa Mắc Ca Trân Châu (M) | 50.000 |
Trà Sữa Mắc Ca Trân Châu (M) | 55.000 |
Trà Đào Cam Sả – Đá (S) | 45.000 |
Trà Đào Cam Sả – Đá (M) | 52.000 |
Trà Đào Cam Sả – Đá (L) | 59.000 |
Trà Đen Macchiato (M) | 50.000 |
Trà Đen Macchiato (L) | 55.000 |
Trà Hạt Sen – Đá (S) | 45.000 |
Trà Hạt Sen – Đá (M) | 52.000 |
Trà Hạt Sen – Đá (L) | 59.000 |
Trà Đào Cam Sả – Nóng | 52.000 |
Trà Hạt Sen – Nóng | 52.000 |
Hồng Trà Sữa – Nóng | 50.000 |
Review menu The Coffee House
Menu The Coffee House có tầm 50 món khác nhau, đủ loại, đủ hương vị. Ngoài những món nước “best seller” như: cà phê sữa, cà phê đá, cà phê đá xay, trà đào cam sả, ô long hạt sen… đặc biệt hơn có thể nhắc đến chính là Trà đen Macchiato. Trà đen ở đây luôn được ủ mới mỗi ngày nên giữ nguyên được vị chát đặc trưng của lá trà. Ly trà được phủ bên trên một lớp Macchiato bồng bềnh hấp dẫn với vị phô mai mặn mặn, béo béo, đây là một sự kết hợp rất dễ gây thương nhớ đối với khách hàng.
Bên cạnh đó, The Coffee House menu còn biết làm mới mình khi kết hợp thêm bánh ngọt, hạt điều, heo sấy, mít sấy, gà xé lá chanh, v.v … giúp cho khách hàng nơi đây “dễ đến mà khó về”. Cũng có lẽ vì điều đó, mà The Coffee House đã sở hữu được một lượng thực khách quen rất đông đảo.
Về The Coffee House
The Coffee House được thành lập năm 2014, sau 5 năm liên tục phát triển chi nhánh và hoàn thiện menu The Coffee House, thương hiệu này trở thành chuỗi cà phê lớn thứ hai của Việt Nam, với hơn 140 cửa hàng ở 18 tỉnh thành trên nước Việt Nam.
The Coffee House được đánh giá cao về tốc độ phát triển cũng như sự táo bạo khi cho ra mắt ứng dụng di động riêng của mình vào tháng 6/2016, đây là một quyết định mang tính “đi trước thời đại” khi xét đến hành vi khách hàng của thị trường Việt Nam lúc bấy giờ ,và cũng là lựa chọn Branding rất thông minh của thương hiệu này.
Một trong những điều nữa tạo dưng nên thương hiệu The Coffee House đáng nhắc đến đó chính là sự “quan tâm”, The Coffee House có rất nhiều chương trình về trách nhiệm cộng đồng, như chuỗi hoạt động về môi trường bằng cách thay thế toàn bộ ống hút nhựa bằng ống hút sinh học phân hủy hoàn toàn trên toàn quốc; hay hành trình “cảm ơn những người hùng thầm lặng”, gần đây nhất là hành trình “từ hành động nhỏ – tiếp sức cho điều lớn lao”.
Với momg muốn mang mọi người tới gần nhau hơn, The Coffee House hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn của giới trẻ và những người yêu thích không gian cà phê hiện đại.
Kết Luận
Luôn nằm ở các vị trí dễ dàng tìm kiếm, không gian thoải mái cùng với sự đa dạng trong The Coffee House menu, nơi đây đang dần trở thành sự lựa chọn số một của các bản trẻ khi muốn tìm một nơi làm việc và học tập hiện đại.