Phúc Long là một thương hiệu trà sữa thuần Việt với menu thức uống cực kỳ đa dạng và sáng tạo, phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên đến dân văn phòng thậm chí cả người trung niên. Trải qua một giai đoạn dài phát triển, cho đến nay có thể nói là rất ít người không biết đến thương hiệu này ở Việt Nam.
Dưới đây là menu Phúc Long:
Thức uống | Giá |
---|---|
Special Tea |
|
Trà Oolong sữa (M) | 45.000 |
Trà Oolong sữa (L) | 50.000 |
Trà vải (M) | 45.000 |
Trà vải (L) | 55.000 |
Trà vải – sen (M) | 45.000 |
Trà vải – sen (L) | 55.000 |
Trà vải – lài (M) | 45.000 |
Trà vải – lài (L) | 55.000 |
Hồng trà sữa (M) | 40.000 |
Hồng trà sữa (L) | 50.000 |
Trà đào sữa (M) | 40.000 |
Trà đào sữa (L) | 45.000 |
Trà xanh latte (M) | 45.000 |
Trà xanh latte (L) | 55.000 |
Trà đào (M) | 50.000 |
Trà đào (L) | 55.000 |
Trà nhãn (M) | 45.000 |
Trà cam quế mật ong | 40.000 |
Trà nhãn (L) | 55.000 |
Hồng trà chanh (M) | 40.000 |
Hồng trà chanh (L) | 45.000 |
Hồng trà đác cam | 65.000 |
Trà sữa cà phê kem tươi | 50.000 |
Lucky tea (M) | 45.000 |
Lucky tea (L) | 55.000 |
Hồng trà vải (M) | 45.000 |
Hồng trà vải (L) | 55.000 |
Trà sữa Phúc Long (M) | 45.000 |
Trà sữa Phúc Long (L) | 50.000 |
Trà vải tươi dầm | 55.000 |
Hồng trà nhãn (M) | 45.000 |
Hồng trà nhãn (L) | 55.000 |
Cool Blended Beverage |
|
Trà xanh đá xay | 55.000 |
Sô cô la đá xay | 55.000 |
Sô cô la đá xay với hạnh nhân & espresso | 55.000 |
Cappucchino đá xay | 55.000 |
Oreo xay cùng Cappucchino | 55.000 |
Cà phê bạc hà đá xay | 55.000 |
Sô cô la trắng đá xay | 55.000 |
Caramel đá xay | 55.000 |
Cà phê Caramel đá xay | 55.000 |
Cà phê sen vàng hạnh nhân đá xay | 75.000 |
Cà phê Hazelnut đá xay | 55.000 |
Trà xanh xay almond | 65.000 |
Trà xanh cà phê xay almond | 65.000 |
Latte raspberry almond | 50.000 |
Espresso raspberry almond | 65.000 |
Hot Unique Loose Tea |
|
Trà oolong | 35.000 |
Trà lài | 30.000 |
Trà sen | 30.000 |
Trà sen vàng kem sữa | 65.000 |
Trà hạt dẻ kem sữa (Trà sen) | 50.000 |
Trà xanh | 30.000 |
Trà hoa hồng | 45.000 |
Trà hạt dẻ kem sữa (Trà đen) | 50.000 |
Vietnamese Traditional Coffee |
|
Cà phê sữa (M) | 35.000 |
Cà phê sữa (L) | 45.000 |
Cà phê đen (M) | 30.000 |
Cà phê đen (L) | 38.000 |
Classial Coffee |
|
Sô cô la (M) | 40.000 |
Sô cô la (L) | 50.000 |
Latte (M) | 40.000 |
Latte (L) | 50.000 |
Cappuccino (M) | 35.000 |
Cappuccino (L) | 46.000 |
Choco Coffee (M) | 45.000 |
Choco Coffee (L) | 55.000 |
Vannila latte (M) | 45.000 |
Vannila latte (L) | 55.000 |
Espresso | 30.000 |
Combo |
|
Combo bữa sáng 1: Bánh nóng & Thức uống (M) | 39.000 |
Combo bữa sáng 2: Bánh mì Phúc Long/Chà bông lava hoàng kim & Thức uống (M) | 49.000 |
Juice |
|
Táo & Dâu ép | 50.000 |
Bưởi ép | 40.000 |
Dâu ép | 55.000 |
Thơm & Dâu ép | 50.000 |
Táo ép | 40.000 |
Dứa ép | 40.000 |
Cam ép | 40.000 |
Ổi ép | 40.000 |
Sinh tố Chuối, Dâu | 45.000 |
Xoài, Cam, Chanh dây | 55.000 |
Sinh tố dâu | 55.000 |
Sinh tố trái cây nhiệt đới (xoài, cam, dừa, thơm, chanh dây) | 55.000 |
Sinh tố xoài | 50.000 |
Sinh tố chuối | 40.000 |
Sinh tố chanh | 45.000 |
Các thức uống nổi trội của Phúc Long
Nói đến Phúc Long, người ta sẽ nhớ ngay đến món hồng trà sữa với vị trà rất đậm đà. Trà có mùi thơm dịu nhẹ, hương vị có chút chát chát đặc trưng của lá trà tươi. Có thể nói, trà sữa Phúc Long “béo vị sữa mà vẫn đậm đà vị trà”.
Ngoài ra thì trà đào trong Phúc Long menu cũng khiến rất nhiều người “mê mẩn”. Với mùi thơm của trái đào được pha lẫn chút vị chua chua của loại quả này và vị chát chát của trà. Thức uống mang hương vị ngọt thanh này đã và đang dần trở thành một món khoái khẩu của rất nhiều các bạn trẻ. Có lẽ vì vậy mà trà đào là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại các cửa hàng của Phúc Long.
Về Phúc Long
Phúc Long ra đời vào năm 1968, tại cao nguyên chè Bảo Lộc.
Cho đến những năm 80, thương hiệu này khai trương ba cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh với menu Phúc Long chủ yếu nhằm giới thiệu trà và cà phê thuần Việt.
Đặc biệt, cửa hàng Mạc Thị Bưởi (Quận 1) lúc bấy giờ là nơi đầu tiên phục vụ các thức uống về Trà pha chế mà chỉ riêng ở Phúc Long menu mới có, và Cà-phê pha máy cao cấp thường chỉ được phục vụ tại các nhà hàng sang trọng vào giai đoạn đó.
Năm 2000, công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Phúc Long chính thức được thành lập. Trải qua nhiều năm phát triển thì đến năm 2019, Phúc Long đang phát triển 70 cửa hàng và tiếp tục định hướng phát triển mở rộng hệ thống cửa hàng trải dài từ Nam ra Bắc.
Hiện tại, Phúc Long đang vươn ra quốc tế để phát triển thương hiệu của mình hơn nữa.
Song song đó thì Phúc Long cũng làm các chương trình từ thiện như tặng bánh trung thu cho các em nhỏ vào mỗi dịp Trung thu, với mong muốn góp một phần trách nhiệm nhỏ để giúp đỡ cộng đồng xung quanh.
Với phương châm “Chất lượng khởi nguồn từ đam mê”, Phúc Long đã và đang từng bước hoàn thiện cũng như là làm mới mình trong bước chuyển thời gian để trở thành thương hiệu luôn gắn bó với nhiều thế hệ khách hàng.
Kết luận
Với một tín đồ mê đồ ngọt thì thật là “thiếu xót” nếu bạn chưa một lần thử menu Phúc Long. Tuy nhiên, các bạn hãy cẩn thận nhé, vì có thể các bạn sẽ bị “nghiện” đấy…