Phúc Long là một thương hiệu trà sữa thuần Việt với menu thức uống cực kỳ đa dạng và sáng tạo, phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên đến dân văn phòng thậm chí cả người trung niên. Trải qua một giai đoạn dài phát triển, cho đến nay có thể nói là rất ít người không biết đến thương hiệu này ở Việt Nam.

Dưới đây là menu Phúc Long:

Thức uống Giá

Special Tea

Trà Oolong sữa (M) 45.000
Trà Oolong sữa (L) 50.000
Trà vải (M) 45.000
Trà vải (L) 55.000
Trà vải – sen (M) 45.000
Trà vải – sen (L) 55.000
Trà vải – lài (M) 45.000
Trà vải – lài (L) 55.000
Hồng trà sữa (M) 40.000
Hồng trà sữa (L) 50.000
Trà đào sữa (M) 40.000
Trà đào sữa (L) 45.000
Trà xanh latte (M) 45.000
Trà xanh latte (L) 55.000
Trà đào (M) 50.000
Trà đào (L) 55.000
Trà nhãn (M) 45.000
Trà cam quế mật ong 40.000
Trà nhãn (L) 55.000
Hồng trà chanh (M) 40.000
Hồng trà chanh (L) 45.000
Hồng trà đác cam 65.000
Trà sữa cà phê kem tươi 50.000
Lucky tea (M) 45.000
Lucky tea (L) 55.000
Hồng trà vải (M) 45.000
Hồng trà vải (L) 55.000
Trà sữa Phúc Long (M) 45.000
Trà sữa Phúc Long (L) 50.000
Trà vải tươi dầm 55.000
Hồng trà nhãn (M) 45.000
Hồng trà nhãn (L) 55.000

Cool Blended Beverage

Trà xanh đá xay 55.000
Sô cô la đá xay 55.000
Sô cô la đá xay với hạnh nhân & espresso 55.000
Cappucchino đá xay 55.000
Oreo xay cùng Cappucchino 55.000
Cà phê bạc hà đá xay 55.000
Sô cô la trắng đá xay 55.000
Caramel đá xay 55.000
Cà phê Caramel đá xay 55.000
Cà phê sen vàng hạnh nhân đá xay 75.000
Cà phê Hazelnut đá xay 55.000
Trà xanh xay almond 65.000
Trà xanh cà phê xay almond 65.000
Latte raspberry almond 50.000
Espresso raspberry almond 65.000

Hot Unique Loose Tea

Trà oolong 35.000
Trà lài 30.000
Trà sen 30.000
Trà sen vàng kem sữa 65.000
Trà hạt dẻ kem sữa (Trà sen) 50.000
Trà xanh 30.000
Trà hoa hồng 45.000
Trà hạt dẻ kem sữa (Trà đen) 50.000

Vietnamese Traditional Coffee

Cà phê sữa (M) 35.000
Cà phê sữa (L) 45.000
Cà phê đen (M) 30.000
Cà phê đen (L) 38.000

Classial Coffee

Sô cô la (M) 40.000
Sô cô la (L) 50.000
Latte (M) 40.000
Latte (L) 50.000
Cappuccino (M) 35.000
Cappuccino (L) 46.000
Choco Coffee (M) 45.000
Choco Coffee (L) 55.000
Vannila latte (M) 45.000
Vannila latte (L) 55.000
Espresso 30.000

Combo

Combo bữa sáng 1: Bánh nóng & Thức uống (M) 39.000
Combo bữa sáng 2: Bánh mì Phúc Long/Chà bông lava hoàng kim & Thức uống (M) 49.000

Juice

Táo & Dâu ép 50.000
Bưởi ép 40.000
Dâu ép 55.000
Thơm & Dâu ép 50.000
Táo ép 40.000
Dứa ép 40.000
Cam ép 40.000
Ổi ép 40.000
Sinh tố Chuối, Dâu 45.000
Xoài, Cam, Chanh dây 55.000
Sinh tố dâu 55.000
Sinh tố trái cây nhiệt đới (xoài, cam, dừa, thơm, chanh dây) 55.000
Sinh tố xoài 50.000
Sinh tố chuối 40.000
Sinh tố chanh 45.000

Các thức uống nổi trội của Phúc Long

Nói đến Phúc Long, người ta sẽ nhớ ngay đến món hồng trà sữa với vị trà rất đậm đà. Trà có mùi thơm dịu nhẹ, hương vị có chút chát chát đặc trưng của lá trà tươi. Có thể nói, trà sữa Phúc Long “béo vị sữa mà vẫn đậm đà vị trà”.

Drink on the Phuc Long Menu

Ngoài ra thì trà đào trong Phúc Long menu cũng khiến rất nhiều người “mê mẩn”. Với mùi thơm của trái đào được pha lẫn chút vị chua chua của loại quả này và vị chát chát của trà. Thức uống mang hương vị ngọt thanh này đã và đang dần trở thành một món khoái khẩu của rất nhiều các bạn trẻ. Có lẽ vì vậy mà trà đào là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại các cửa hàng của Phúc Long.

Về Phúc Long

Phúc Long ra đời vào năm 1968, tại cao nguyên chè Bảo Lộc.

Cho đến những năm 80, thương hiệu này khai trương ba cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh với menu Phúc Long chủ yếu nhằm giới thiệu trà và cà phê thuần Việt.

Đặc biệt, cửa hàng Mạc Thị Bưởi (Quận 1) lúc bấy giờ là nơi đầu tiên phục vụ các thức uống về Trà pha chế mà chỉ riêng ở Phúc Long menu mới có, và Cà-phê pha máy cao cấp thường chỉ được phục vụ tại các nhà hàng sang trọng vào giai đoạn đó.

Phuc long shop 1

Năm 2000, công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Phúc Long chính thức được thành lập. Trải qua nhiều năm phát triển thì đến năm 2019, Phúc Long đang phát triển 70 cửa hàng và tiếp tục định hướng phát triển mở rộng hệ thống cửa hàng trải dài từ Nam ra Bắc.

Hiện tại, Phúc Long đang vươn ra quốc tế để phát triển thương hiệu của mình hơn nữa.

Song song đó thì Phúc Long cũng làm các chương trình từ thiện như tặng bánh trung thu cho các em nhỏ vào mỗi dịp Trung thu, với mong muốn góp một phần trách nhiệm nhỏ để giúp đỡ cộng đồng xung quanh.

Với phương châm “Chất lượng khởi nguồn từ đam mê”, Phúc Long đã và đang từng bước hoàn thiện cũng như là làm mới mình trong bước chuyển thời gian để trở thành thương hiệu luôn gắn bó với nhiều thế hệ khách hàng.

Kết luận

Với một tín đồ mê đồ ngọt thì thật là “thiếu xót” nếu bạn chưa một lần thử menu Phúc Long. Tuy nhiên, các bạn hãy cẩn thận nhé, vì có thể các bạn sẽ bị “nghiện” đấy…

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *